Vietrantour nhận giải thưởng “Đối tác sáng tạo” của KTO 2022 - Mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam | Du lịch Vietrantour

Vietrantour nhận giải thưởng “Đối tác sáng tạo” trong Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2022

Ngày 16/12 vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) đã ký kết Bản ghi nhớ về hợp tác xúc tiến du lịch, đồng thời tổ chức chương trình Đêm Hàn Quốc, Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2022 (2022 Korea Night & Korea Travel Awards) tại Hà Nội. Trong Lễ trao giải, Vietrantour vinh dự nhận giải thưởng “Đối tác sáng tạo”, giải thưởng nhằm vinh danh doanh nghiệp phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch Hàn Quốc năm 2022.

Vietrantour nhận giải thưởng “Đối tác sáng tạo” trong Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2022

Nhằm thúc đẩy hơn nữa thị trường du lịch Việt Nam - Hàn Quốc, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Kim Jangsil và Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh đã ký kết Bản ghi nhớ về hợp tác xúc tiến du lịch giai đoạn 2023-2024. Ngay sau đó, Chương trình Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2022 (2022 Korea Night & Korea Travel Awards) đã được diễn ra.


Toàn cảnh chương trình Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc Korea Travel Awards 2022

Trong Chương trình, để vinh danh các đơn vị lữ hành đã có thành tích xuất sắc trong du lịch Hàn Quốc năm 2022, Lễ trao giải Korea Travel Awards được tổ chức với nhiều hạng mục trao giải. Trong đó, công ty Vietrantour vinh dự nhận giải thưởng “Đối tác sáng tạo”, giải thưởng vinh danh doanh nghiệp phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch Hàn Quốc. Giải thưởng này chính là sự khẳng định những kết quả thành công mà Vietrantour đã đạt được trong năm 2022 cũng như ghi nhận những giá trị đóng góp doanh nghiệp mang lại cho nền du lịch. Đồng thời, đây cũng là động lực quan trọng cho Vietrantour tạo thêm nhiều tour du lịch mới mẻ, hấp dẫn và thu hút nhiều du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc hơn trong năm tới.


Tổng cục trưởng Kim Jang Sil trao giải thưởng cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Về phía Vietrantour, doanh nghiệp rất lấy làm vinh dự và tự hào. Trong năm 2023 sắp tới, Vietrantour sẽ cố gắng mở rộng hoạt động, đạt được nhiều thành công mới, góp phần duy trì và phát triển hơn nữa thị trường du lịch đầy tiềm năng tại Việt Nam, đồng thời gắn kết mối quan hệ hợp tác giữa hai nước, thúc đẩy sự phát triển chung của nền du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Cơ hội lớn cho mối quan hệ hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Bên cạnh lễ ký kết, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đồng thời tổ chức Gặp mặt doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Hàn Quốc Korea Travel Mart tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Chương trình có hơn 30 đơn vị kinh doanh, du lịch, các cục xúc tiến du lịch địa phương từ Hàn Quốc và hơn 40 đơn vị lữ hành từ Việt Nam tham dự. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp có thể tìm hiểu sâu rộng hơn nữa các chương trình, dịch vụ, ưu đãi của nhau, từ đó đưa ra các phương án hợp tác hiệu quả hơn nữa trong tương lai.


Tổng cục trưởng Kim Jangsil và Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh ký kết Bản ghi nhớ

Trong chương trình, KTO cũng đã đem đến những thông tin du lịch Hàn Quốc, cập nhật tất cả về các thành phố du lịch trọng điểm của Hàn Quốc trong tương lai, các chính sách hỗ trợ quan trọng cho các công ty du lịch Việt Nam, những địa điểm du lịch hấp dẫn mới để giúp các đơn vị lữ hành tham khảo và bổ sung vào các sản phẩm của mình. Đây chính là cơ hội lớn cho các đơn vị du lịch lữ hành Việt trong chặng đường 2023 sắp tới.


Các đại biểu hai nước Việt Nam và Hàn Quốc nâng ly chúc mừng

 

Ông Kim Jangsil, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết: “Việt Nam là một thị trường vô cùng quan trọng của Hàn Quốc về khách du lịch tự túc, khách du lịch theo tour hay cả khách du lịch khen thưởng. Tôi rất vui mừng khi nhìn thấy những thành tựu mà du lịch hai quốc gia đã đạt được. Tôi mong rằng thông qua Korea Travel Mart và 2022 Korea Night, các doanh nghiệp đã tìm thấy nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa, đưa Việt Nam và Hàn Quốc trở thành đối tác quan trọng trong du lịch cũng như nhiều lĩnh vực khác. Chúc cho tình hữu nghị của hai quốc gia ngày càng nồng thắm và bền chặt”.


Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Kim Jang Sil phát biểu trong chương trình

Từ khóa:

Bài viết mới nhất

DU LỊCH KẾT HỢP NGHIÊN CỨU HỌC TẬP

Singapore được đánh giá là một trong những thị trường kinh tế mở năng động và phát triển bật nhất khu vực Châu Á. Có thể gọi Singapore là thành phố đến từ tương lai bởi sự đa dạng văn hoá và đặc biệt có các tổ chức giáo dục đẳng cấp thế giới.

Tuyển dụng Nhân viên Visa

Phòng Tư vấn bán tour

VIETRANTOUR THAM DỰ HỘI CHỢ DU LICH HÀN QUỐC 2024: KOREA TRAVEL FAIR 2024

Vietrantour tham dự hội chợ du lịch Hàn Quốc 2024: Korea Travel Fair 2024 từ ngày 3/4-4/4/2024, vinh dự là 1 trong 2 đơn vị duy nhất tại Việt Nam được tham dự hội chợ theo lời mời từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc KTO Việt Nam.

NGHỆ THUẬT TRANH TƯỜNG ĐƯỜNG PHỐ VÀ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN “TRENDY” NHẤT SINGAPORE

Nghệ thuật không nhất thiết phải là những bức tranh tại phòng trưng bày hay triển lãm. Nghệ thuật có thể tìm thấy và được tạo ra ở bất cứ nơi đâu, ngay cả khi nó nằm trên những bức tường đầy màu sắc tại các khu phố sôi động ở Singapore.

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO NHẤT TẠI SINGAPORE

Từ những chuyến phiêu lưu vào thế giới thực tế ảo, cho đến những đường trượt zipline dài bất tận, hay tận hưởng niềm vui trên một chiếc xe đua thể thao, Đảo quốc Sư tử Singapore tràn ngập những hoạt động trải nghiệm độc đáo mời gọi du khách khám phá.

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH GIỮA HUYỆN LÂM BÌNH, TUYÊN QUANG VÀ CÔNG TY DU LỊCH VIETRANTOUR

Ngày 19/05/2024 tại trụ sở UBND huyện Lâm Bình, Tuyên Quang diễn ra Lễ ký kết Biên bản hợp tác phát triển du lịch giữa UBND huyện với Công ty du lịch Vietrantour. Tham dự buổi lễ có Giám đốc trung tâm xúc tiến du lịch Tỉnh Tuyên Quang, đại diện Sở Văn hóa Thể Thao và Du Lịch, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lâm Bình, các Công ty du lịch lớn tại Hà Nội, Hiệp hội du lịch tỉnh Tuyên Quang, khách sạn Lăng Can boutique hotel và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Lâm Bình. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lâm Bình, trong đó hướng tới mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của địa phương.