Tuần lễ "vàng", ngập tràn tour hè không lợi nhuận cùng Vietrantour - Mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam | Du lịch Vietrantour

Vietrantour giảm giá, bán tour hè không lợi nhuận từ 12/4 đến 18/4/2023

Nhằm tri ân khách hàng, Vietrantour – một trong những công ty du lịch top 10 của Việt Nam đưa ra chương trình du lịch hè 2023 không lợi nhuận. Theo đó, khách muốn được tận hưởng chương trình giảm giá, siêu khuyến mại tour hè 2023 của Vietrantour cần đăng kí mua tour trong thời gian tuần lễ “vàng” được công ty này tổ chức từ 12/4-18/4/2023.

 

Tour giảm giá Tuần lễ Vàng này được Vietrantour bán với giá thấp nhất chưa từng có nhân dịp Hội chợ du lịch VITM 2023.


Chương trình du lịch giảm giá 2023 có nhiều công ty du lịch cùng bán, trong khi thị trường du lịch Việt có tới hàng ngàn công ty du lịch đang hoạt động tung tour giảm giá thì việc chọn một công ty du lịch uy tín top 10 tại Việt Nam là một điều du khách cần chú ý.


Bởi thực tế, đã có không ít du khách “ham” tour giá rẻ mà chọn mua của một doanh nghiệp không uy tín đã có những trải nghiệm du lịch không mấy tốt đẹp. Hoặc tham gia hành trình tour không chịu được dịch vụ chất lượng kém đã phải tự bỏ thêm tiền túi để sử dụng dịch vụ chất lượng cao hơn, làm cho tour du lịch trở thành tưởng rẻ hóa đắt.

 

Với chương trình tri ân khách hàng, bán tour hè không lợi nhuận này của Vietrantour, khách đăng ký mua tour vào thời gian này sẽ được giảm giá sâu bao gồm cả du lịch trọn gói quốc tế, du lịch Châu âu, du lịch nội địa hè, combo du lịch, vé máy bay giá rẻ...

 

Chùm tour quốc tế được áp dụng bán trong Tuần lễ Vàng của Vietrantour gồm tất cả các tour, gồm: du lịch vương quốc Maroc 8 ngày 7 đêm từ 85,9 triệu giảm còn 81,9 triệu đồng; Ai Cập cổ đại 8 ngày 7 đêm từ 69,9 giảm còn 65,9 triệu đồng; tam giác vàng Ấn độ 6 ngày đêm từ gần 22 giảm còn gần 21 triệu đồng; Nhật Bản 6 ngày 5 đêm giảm từ 33,9 còn 30,9 triệu đồng; Úc 7 ngày 6 đêm từ gần 53 giảm còn 48,9 triệu đồng...    


Với các tour nội địa, Vietrantour áp dụng chương trình giảm giá cho các tour đi bằng máy bay 4 ngày 3 đêm, gồm các tour: Hà Nội – Phú Quốc từ 7,390 giảm còn 6,990 triệu đồng; Hà Nội – Quy Nhơn – Phú Yên giảm từ 6,690 còn 6,290 triệu đồng; Hà Nội – Nha Trang từ 6,590 giảm còn 6,150 triệu đồng; Hà Nội – Đà Nẵng – Hội An từ 6,250 giảm còn 5,590 triệu đồng; Hà Nội - Cần Thơ từ 6,790 còn 6,390 triệu đồng...


Trong các tour nội địa giảm giá 2023, Vietrantour bán tour combo Hà Nội – Đà Nẵng bay của hãng Vietnam Airlines với giá từ 3,590 triệu đồng; combo Hà Nội – Nha Trang 3 ngày 2 đêm bay hãng Bambo Airlines với giá từ 3,650 triệu đồng...


Đối với khách đăng ký đoàn riêng các chương trình du lịch biển 2023 (Hạ Long, Cát Bà, Quan Lạn, Cô Tô, Sầm Sơn, Cửa Lò...) được Vietrantour tặng 1 suất miễn phí (áp dụng cho đoàn tối thiểu 20 khách).


Đăng ký du lịch theo nhóm đông, khách còn được nhận thêm quà tặng như bình giữ nhiệt, túi kéo, túi đựng mỹ phẩm, đồ đựng mỹ phẩm đi du lịch...


Ngoài chương trình Tuần lễ Vàng, du khách mua các tour đều có quà tặng của Vietrantour khi đăng ký trong tháng 4.


Để biết thêm về các chương trình du lịch và các tour được bán giảm giá không lợi nhuận trong Tuần lễ Vàng, du khách có thể tìm hiểu thông  tin chi tiết bằng cách truy cập vào website https://vietrantour.com.vn.


VIETRANTOUR

 

Từ khóa:

Bài viết mới nhất

DU LỊCH KẾT HỢP NGHIÊN CỨU HỌC TẬP

Singapore được đánh giá là một trong những thị trường kinh tế mở năng động và phát triển bật nhất khu vực Châu Á. Có thể gọi Singapore là thành phố đến từ tương lai bởi sự đa dạng văn hoá và đặc biệt có các tổ chức giáo dục đẳng cấp thế giới.

Tuyển dụng Nhân viên Visa

Phòng Tư vấn bán tour

VIETRANTOUR THAM DỰ HỘI CHỢ DU LICH HÀN QUỐC 2024: KOREA TRAVEL FAIR 2024

Vietrantour tham dự hội chợ du lịch Hàn Quốc 2024: Korea Travel Fair 2024 từ ngày 3/4-4/4/2024, vinh dự là 1 trong 2 đơn vị duy nhất tại Việt Nam được tham dự hội chợ theo lời mời từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc KTO Việt Nam.

NGHỆ THUẬT TRANH TƯỜNG ĐƯỜNG PHỐ VÀ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN “TRENDY” NHẤT SINGAPORE

Nghệ thuật không nhất thiết phải là những bức tranh tại phòng trưng bày hay triển lãm. Nghệ thuật có thể tìm thấy và được tạo ra ở bất cứ nơi đâu, ngay cả khi nó nằm trên những bức tường đầy màu sắc tại các khu phố sôi động ở Singapore.

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO NHẤT TẠI SINGAPORE

Từ những chuyến phiêu lưu vào thế giới thực tế ảo, cho đến những đường trượt zipline dài bất tận, hay tận hưởng niềm vui trên một chiếc xe đua thể thao, Đảo quốc Sư tử Singapore tràn ngập những hoạt động trải nghiệm độc đáo mời gọi du khách khám phá.

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH GIỮA HUYỆN LÂM BÌNH, TUYÊN QUANG VÀ CÔNG TY DU LỊCH VIETRANTOUR

Ngày 19/05/2024 tại trụ sở UBND huyện Lâm Bình, Tuyên Quang diễn ra Lễ ký kết Biên bản hợp tác phát triển du lịch giữa UBND huyện với Công ty du lịch Vietrantour. Tham dự buổi lễ có Giám đốc trung tâm xúc tiến du lịch Tỉnh Tuyên Quang, đại diện Sở Văn hóa Thể Thao và Du Lịch, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lâm Bình, các Công ty du lịch lớn tại Hà Nội, Hiệp hội du lịch tỉnh Tuyên Quang, khách sạn Lăng Can boutique hotel và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Lâm Bình. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lâm Bình, trong đó hướng tới mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của địa phương.