VIETRANTOUR VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH NỘI ĐỊA TỐT NHẤT 2025” - Mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam | Du lịch Vietrantour

VIETRANTOUR VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH NỘI ĐỊA TỐT NHẤT 2025”

Sáng ngày 27/9/2025, tại Thủ đô Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 – giải thưởng danh giá nhất của ngành Du lịch, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp uy tín có đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành. Tham dự buổi lễ có đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch, cùng lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Du lịch Quốc gia và các cơ quan, đơn vị liên quan.

 

Năm nay là năm thứ 20 Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 được tổ chức, nhằm thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm, xây dựng thương hiệu du lịch, ghi nhận bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, cùng quảng bá hình ảnh Việt Nam đồng thời giúp du lịch tiếp cận dịch vụ uy tín, chất lượng cao. Theo đó, Vietrantour vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp lữ hành nội địa tốt nhất”.

 

 

Vietrantour: 23 năm xây dựng uy tín thương hiệu

Ra đời cách đây hơn 23 năm, Vietrantour đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam. Năm 2019, Vietrantour cũng đã nhận về giải thưởng danh giá này – Top 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa và quốc tế (Outbound) tốt nhất.

 

2 năm trước khi ngành du lịch đối diện thách thức lớn từ việc giá vé máy bay leo thang, dịch vụ lưu trú và ẩm thực tăng giá, Vietrantour đã linh hoạt tung ra chương trình kích cầu du lịch nội địa “Không đi – không biết”, giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa được trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Đây là bước đi sáng tạo, đáp ứng đúng nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng đông đảo, cùng nhóm khách hàng đặc thù như doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng – vốn quen với du lịch cao cấp ở nước ngoài nhưng cũng dần tìm kiếm những sản phẩm trong nước tương xứng về đẳng cấp và trải nghiệm. Thời gian gián đoạn vì dịch bệnh cũng là cơ hội để Vietrantour đổi mới toàn diện: nâng cấp phần mềm quản lý, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, xây dựng sản phẩm du lịch thông minh, cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm tăng tính bền vững và chuyên nghiệp.

 

Bước sang năm 2024, thị trường du lịch nội địa tiếp tục khởi sắc mạnh mẽ tại Vietrantour, trở thành động lực tăng trưởng chủ lực của đơn vị. Lượng khách nội địa duy trì ở mức cao nhờ sự đa dạng sản phẩm, chất lượng dịch vụ ngày càng tốt và xu hướng tiêu dùng hướng tới trải nghiệm nghỉ dưỡng, khám phá, chăm sóc sức khỏe. Các điểm đến biển đảo, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa – tâm linh và các sản phẩm trải nghiệm độc đáo theo mùa được ưa chuộng. Đặc biệt, nhóm khách hàng trung lưu, thế hệ trẻ (Gen Z, Millennials) và gia đình đa thế hệ nổi lên như những phân khúc tiềm năng, thúc đẩy nhu cầu du lịch quanh năm, không chỉ tập trung vào mùa cao điểm.

 

Trong 6 tháng đầu năm 2025, du lịch nội địa tại Vietrantour tiếp tục duy trì đà tăng trưởng khả quan, tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường. Khách nội địa không chỉ tập trung vào các tour nghỉ dưỡng biển đảo truyền thống mà còn quan tâm nhiều hơn đến du lịch trải nghiệm, gắn với yếu tố văn hóa – bản địa, du lịch xanh và các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp gần đô thị. 

 

Cục trưởng Cục du lịch quốc gia cho biết, Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 được tổ chức theo tiêu chí mang tính khách quan, các hạng mục có đánh giá rõ ràng, phản ánh đúng năng lực của các doanh nghiệp theo quy chế đề ra. 

 

Việc Vietrantour nằm trong danh sách Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành Nội địa tốt nhất khẳng định sự công nhận xứng đáng từ các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời phản ánh uy tín của thương hiệu trên bản đồ du lịch Việt Nam.


Vươn tầm quốc gia và quốc tế

Theo số liệu thống kê 8 tháng đầu năm 2025, du lịch Việt Nam đã phục hồi mạnh mẽ với 106 triệu lượt khách nội địa, với tổng thu quốc tế và nội địa ước đạt 707 nghìn tỷ đồng. Đây là minh chứng cho sự phục hồi bền vững và tiềm năng phát triển vượt bậc của ngành du lịch. Trong bối cảnh này, Vietrantour không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường nội địa mà còn góp phần đưa hình ảnh Du lịch Việt Nam vươn xa ra thế giới, giới thiệu những điểm đến độc đáo, danh lam thắng cảnh và trải nghiệm văn hóa đa dạng đến du khách quốc tế.

 

 

Cam Kết Phát Triển Bền Vững

Mỗi một hành trình của khách, Vietrantour hiểu rằng mỗi chuyến đi không chỉ là trải nghiệm, mà còn là cơ hội để lan tỏa văn hóa, giá trị lịch sử và hình ảnh thân thiện của người Việt Nam. Vietrantour cam kết đồng hành cùng ngành du lịch quốc gia, mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng, an toàn và giàu trải nghiệm.

 

Vietrantour đặt mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời tiên phong áp dụng chuyển đổi số, xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh, phát triển du lịch xanh và du lịch cộng đồng. Công ty cũng đặc biệt chú trọng bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, góp phần nâng cao trải nghiệm du khách đồng thời bảo vệ môi trường và di sản. Sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác là nguồn động lực để doanh nghiệp không ngừng đổi mới. Vietrantour cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm du lịch an toàn, chất lượng và sáng tạo, đồng thời góp phần quảng bá văn hóa, lịch sử Việt Nam tới mọi du khách.

Từ khóa:

Bài viết mới nhất

Tổng cục Du lịch Thái Lan và Vietrantour tung tour không mua sắm khám phá "xứ sở chùa Vàng"

Từ tháng 10, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phối hợp cùng Công ty Du lịch Vietrantour giới thiệu ba hành trình tour du lịch Thái Lan không mua sắm bắt buộc, giúp du khách Việt khám phá một Thái Lan hoàn toàn mới: trải nghiệm thực chất, nhiều điểm tham quan và dịch vụ cao cấp hơn.

10 góc Thái Lan khiến du khách trẻ mê mẩn: từ đảo Phi Phi đến làng châu Âu giữa Khao Yai

Không chỉ là thiên đường du lịch, Thái Lan còn là xứ sở của những khung hình “đắt giá”. Từ những con đường đẹp tựa châu Âu đến đảo xanh nước trong thấu đáy, mỗi nơi đều mang một sắc thái riêng, đủ để khiến bất kỳ tín đồ sống ảo nào phải say mê. 

Thái Lan tung “tour như không tour”: Hành trình khám phá những làng văn hóa và điểm du lịch cộng đồng không phải ai cũng biết

Du lịch Thái Lan đang mở ra một hướng đi mới: trải nghiệm văn hóa bản địa và cộng đồng xanh, mang đến những chuyến đi dành cho du khách muốn cảm nhận Thái Lan bằng nhịp sâu lắng của thiên nhiên và văn hóa, qua những ngôi làng, khu cộng đồng và câu chuyện đời thường – một “tour như không tour” đúng nghĩa.

Những ưu điểm khi đi tour Thái Lan “không mua sắm”, xu hướng du lịch mới được người Việt yêu thích

Du khách Việt đang ưu tiên những hành trình thoải mái, ít di chuyển gấp gáp, chú trọng trải nghiệm và cảm xúc. Các tour “No Shopping” tại Thái Lan ra đời như một làn gió mới, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn ẩm thực, văn hóa và cảnh sắc, mà không bị gián đoạn bởi các điểm mua sắm bắt buộc.

Khám phá 10 công trình biểu tượng đưa Thái Lan từ xứ chùa vàng đến trung tâm du lịch toàn cầu

Từ danh xưng "xứ sở chùa vàng", Thái Lan đang khẳng định vị thế trung tâm du lịch toàn cầu bằng những công trình biểu tượng giao thoa giữa tín ngưỡng, nghệ thuật và tầm nhìn hiện đại.

VIETRANTOUR VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH NỘI ĐỊA TỐT NHẤT 2025”

Sáng ngày 27/9/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Vietrantour vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp lữ hành nội địa tốt nhất” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng.