Visa du lịch Hàn Quốc chính thức được cấp trở lại từ ngày 01/06/2022 - Mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam | Du lịch Vietrantour

Visa du lịch Hàn Quốc chính thức được cấp trở lại từ ngày 01/06/2022

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/6/2022, visa du lịch ngắn hạn C-3 được cấp trở lại cho khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc, sau khi đã tạm ngừng do ảnh hưởng dịch COVID-19 từ ngày 14/3/2020.

 

 

Việc cấp visa du lịch trở lại của Hàn Quốc được xem như là một cơ hội rộng mở cho những chuyến du lịch Hàn Quốc của khách quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Hãy cùng Vietrantour tìm hiểu tin vui từ “xứ sở kim chi” này nhé.

 

Visa (thị thực) du lịch ngắn hạn C-3 là gì ?

 

Theo quy định, visa C-3 Hàn Quốc là dạng visa ngắn hạn cấp cho những công dân nước ngoài muốn đến Hàn Quốc để du lịch không quá 90 ngày. Trên thực tế, visa C3 là một trong những dạng visa được ưa chuộng và phổ biến nhất đối với người Việt, bởi thủ tục xin cấp visa khá đơn giản và thời gian xét duyệt cũng tương đối ngắn.

 

 

Loại thị thực này phù hợp với những người có mong muốn đến Hàn Quốc để lưu trú trong một thời gian ngắn với mục đích thăm người thân, du lịch, công tác,… Mặt khác, visa C3 Hàn Quốc cũng được cấp cho những người đến xứ sở kim chi để điều trị y tế, tham gia các hoạt động nghệ thuật, nghiên cứu, thể thao,… 

 

Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch cho khách nước ngoài

 

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/6/2022, visa du lịch ngắn hạn C-3 được cấp trở lại cho khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc.

 

 

Thời gian vừa rồi visa du lịch ngắn hạn C-3 chỉ được cấp cho các đối tượng có mục đích đặc biệt gồm: ngoại giao, công vụ, hiệp định, cư trú, đầu tư, thương mại khi đến Hàn Quốc. Đến nay, loại visa này đã được mở rộng thêm với nhiều đối tượng như: khách du lịch theo đoàn, khách du lịch tự túc, thăm thân, thương mại… Ngoài ra, loại thị thực đi lại nhiều lần đến Hàn Quốc cấp trước ngày 5/4/2020 còn thời hạn được tiếp tục sử dụng.

 

Tùy theo mức độ nguy cấp của công tác phòng dịch tại mỗi quốc gia, việc cấp visa trở lại theo quy định được chia theo hai cấp độ: Quốc gia cần chú ý (Level 2) và Quốc gia thông thường (Level 1). Hiện nay không có quốc gia nào thuộc Level 2 (dựa theo tình hình dịch bệnh tại mỗi quốc gia, quy định cấp visa sẽ có những thay đổi).

 

Hiện nay, chính phủ Hàn Quốc đã gỡ bỏ nhiều quy định hạn chế phòng chống dịch như: miễn cách ly (đối với người nước ngoài nhập cảnh Hàn Quốc và đã tiêm vacxin), dỡ bỏ quy định đeo khẩu trang ngoài trời,...

 

Một số hoạt động trải nghiệm đa dạng tại gian hàng của KTO Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM 2022 

 

Với việc cấp trở lại visa du lịch cho du khách nước ngoài, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đồng thời triển khai chiến dịch “Travel to Korea,  Begins Again” với nhiều hoạt động đa dạng dành cho du khách Việt, cũng như có sự hỗ trợ đặc biệt dành cho các đơn vị du lịch nhằm thúc đẩy sự hồi phục của thị trường du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

 

Du lịch Hàn Quốc cùng Vietrantour

 

Trong không khí rộn ràng mở cửa của du lịch Hàn Quốc hậu COVID-19, Vietrantour tự hào là 1 trong những đơn vị luôn tích cực triển khai các tuyến tour du lịch tới xứ sở kim chi, tư vấn và làm thủ tục hỗ trợ cấp visa (thị thực) du lịch Hàn Quốc, cũng như đã thành công đưa rất nhiều du khách khám phá Hàn Quốc trong nhiều năm qua. 

 

 

Để biết thêm các thông tin chi tiết cũng như nhận tư vấn về thủ tục visa, các tour du lịch Hàn Quốc mời liên hệ: 

 

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

 Tel: 02473056789 | 0935996789 |

Gmail: booking@vietrantour.com.vn

Hệ thống các điểm bán trên toàn quốc:

VIETRANTOUR tại Thanh Hóa ( 0915040793)

VIETRANTOUR tại Tuyên Quang ( 0934636111)

 

 

Từ khóa:

Bài viết mới nhất

DU LỊCH KẾT HỢP NGHIÊN CỨU HỌC TẬP

Singapore được đánh giá là một trong những thị trường kinh tế mở năng động và phát triển bật nhất khu vực Châu Á. Có thể gọi Singapore là thành phố đến từ tương lai bởi sự đa dạng văn hoá và đặc biệt có các tổ chức giáo dục đẳng cấp thế giới.

Tuyển dụng Nhân viên Visa

Phòng Tư vấn bán tour

VIETRANTOUR THAM DỰ HỘI CHỢ DU LICH HÀN QUỐC 2024: KOREA TRAVEL FAIR 2024

Vietrantour tham dự hội chợ du lịch Hàn Quốc 2024: Korea Travel Fair 2024 từ ngày 3/4-4/4/2024, vinh dự là 1 trong 2 đơn vị duy nhất tại Việt Nam được tham dự hội chợ theo lời mời từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc KTO Việt Nam.

NGHỆ THUẬT TRANH TƯỜNG ĐƯỜNG PHỐ VÀ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN “TRENDY” NHẤT SINGAPORE

Nghệ thuật không nhất thiết phải là những bức tranh tại phòng trưng bày hay triển lãm. Nghệ thuật có thể tìm thấy và được tạo ra ở bất cứ nơi đâu, ngay cả khi nó nằm trên những bức tường đầy màu sắc tại các khu phố sôi động ở Singapore.

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO NHẤT TẠI SINGAPORE

Từ những chuyến phiêu lưu vào thế giới thực tế ảo, cho đến những đường trượt zipline dài bất tận, hay tận hưởng niềm vui trên một chiếc xe đua thể thao, Đảo quốc Sư tử Singapore tràn ngập những hoạt động trải nghiệm độc đáo mời gọi du khách khám phá.

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH GIỮA HUYỆN LÂM BÌNH, TUYÊN QUANG VÀ CÔNG TY DU LỊCH VIETRANTOUR

Ngày 19/05/2024 tại trụ sở UBND huyện Lâm Bình, Tuyên Quang diễn ra Lễ ký kết Biên bản hợp tác phát triển du lịch giữa UBND huyện với Công ty du lịch Vietrantour. Tham dự buổi lễ có Giám đốc trung tâm xúc tiến du lịch Tỉnh Tuyên Quang, đại diện Sở Văn hóa Thể Thao và Du Lịch, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lâm Bình, các Công ty du lịch lớn tại Hà Nội, Hiệp hội du lịch tỉnh Tuyên Quang, khách sạn Lăng Can boutique hotel và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Lâm Bình. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lâm Bình, trong đó hướng tới mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của địa phương.