Tôn vinh 59 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc ngành VHTTDL năm 2014 - Mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam | Du lịch Vietrantour

Vietrantour tự hào là 1 trong 59 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc ngành VHTTDL năm 2014

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh, các Thứ trưởng Bộ VHTTDL: Lê Khánh Hải, Đặng Thị Bích Liên, Vương Duy Biên; Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn; Tổng cục trưởng TCTDTT Vương Bích Thắng đã tới dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, xuất sắc vào sự phát triển của toàn ngành trong năm qua và cho biết: Năm 2014, ngành VHTTDL cả nước đã đoàn kết, nỗ lực, chủ động, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp với tinh thần “Trách nhiệm, kỷ cương, tiết kiệm, hiệu quả”, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác năm 2014, thiết thực đóng góp vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ và cả nước.

Năm 2014, Đảng và Nhà nước đã dành cho ngành sự quan tâm lớn. Tại Hội nghị Trung ương 9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã ban hành Nghị quyết số 33 “Về xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”. Đây là văn kiện quan trọng của Đảng, sự kiện lớn đối với ngành, đánh dấu một bước phát triển mới của ngành, khẳng định vai trò đặc biệt quan trọng của văn hoá trong đời sống kinh tế - xã hội. Hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan thường trực tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong hai năm 2014 - 2015. Công tác bảo tồn, phát huy di sản văn hoá tiếp tục đạt được kết quả quan trọng. Năm 2014 có thêm 3 Di sản văn hoá của Việt Nam được UNESCO ghi danh: Quần thể Danh thắng Tràng An; Châu bản Triều Nguyễn; Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh, nâng tổng số di sản được UNESCO ghi danh lên 21 di sản….


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao thưởng cho các cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực Du lịch

Nghị quyết số 92/NQ-CP của Chính phủ được ban hành, tạo cơ sở pháp lý quan trọng cho phát triển du lịch. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 8 triệu lượt, tăng 4%; khách du lịch nội địa ước đạt 38,5 triệu lượt, tăng 10%, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 230 nghìn tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2013.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh: Cùng với những kết quả chung của toàn ngành, trong đó có sự đóng góp rất lớn của diễn viên, hoạ sĩ, nhiếp ảnh, các doanh nhân trong lĩnh vực Du lịch và các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, xuất sắc được biểu dương.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả và thành công của các cá nhân được biểu dương trong năm 2014 vừa qua.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao tặng Cúp lưu niệm cho 59 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc của ngành VHTTDL trong năm 2014, trên các lĩnh vực: Nghệ thuật biểu diễn; Điện ảnh, Mỹ thuật, Nhiếp ảnh; Du lịch; TDTT.

Bộ VHTTDL đã có quyết định số 300/QĐ-BVHTTDL ngày 2/2/2015 công nhận các cá nhân tiêu biểu, xuất sắc ngành VHTTDL năm 2014 cho 59 cá nhân. Theo đó: Lĩnh vực TDTT: 30 người; Du lịch: 10 người; Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm: 4 người: Điện ảnh: 5 người: Nghệ thuật biểu diễn: 10 người.

Các cá nhân trong lĩnh vực Du lịch gồm:

Ông Võ Anh Tài - Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist.

Bà Đinh Nguyệt Ánh - Tổng Giám đốc Công ty Vietrantour

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Tổng Giám đốc Công ty Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Vietravel

Ông Phạm Đức Hùng - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Hà Nội

Bà Hoàng Thị Phong Thu - Giám đốc Công ty Ánh Dương

Ông Đặng Huy Hải - Phó Tổng Giám đốc Khách sạn New Word Saigon

Bà Vũ Tuyết Hằng - Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl

Bà Đỗ Tuyết Hạnh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách mảng kinh doanh dịch vụ Du lịch Tập đoàn Sun Group, Giám đốc Công ty CP DV Cáp treo Bà Nà

Bà Lê Thị Hoàng Yến - Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh.

Ông Nguyễn Viết Tạo - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH quản lý Khách sạn Bitexco thuộc Tập đoàn Bitexco, Chủ đầu tư Khách sạn JM Mariott Hà Nội.

Từ khóa:

Bài viết mới nhất

DU LỊCH KẾT HỢP NGHIÊN CỨU HỌC TẬP

Singapore được đánh giá là một trong những thị trường kinh tế mở năng động và phát triển bật nhất khu vực Châu Á. Có thể gọi Singapore là thành phố đến từ tương lai bởi sự đa dạng văn hoá và đặc biệt có các tổ chức giáo dục đẳng cấp thế giới.

Tuyển dụng Nhân viên Visa

Phòng Tư vấn bán tour

VIETRANTOUR THAM DỰ HỘI CHỢ DU LICH HÀN QUỐC 2024: KOREA TRAVEL FAIR 2024

Vietrantour tham dự hội chợ du lịch Hàn Quốc 2024: Korea Travel Fair 2024 từ ngày 3/4-4/4/2024, vinh dự là 1 trong 2 đơn vị duy nhất tại Việt Nam được tham dự hội chợ theo lời mời từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc KTO Việt Nam.

NGHỆ THUẬT TRANH TƯỜNG ĐƯỜNG PHỐ VÀ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN “TRENDY” NHẤT SINGAPORE

Nghệ thuật không nhất thiết phải là những bức tranh tại phòng trưng bày hay triển lãm. Nghệ thuật có thể tìm thấy và được tạo ra ở bất cứ nơi đâu, ngay cả khi nó nằm trên những bức tường đầy màu sắc tại các khu phố sôi động ở Singapore.

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO NHẤT TẠI SINGAPORE

Từ những chuyến phiêu lưu vào thế giới thực tế ảo, cho đến những đường trượt zipline dài bất tận, hay tận hưởng niềm vui trên một chiếc xe đua thể thao, Đảo quốc Sư tử Singapore tràn ngập những hoạt động trải nghiệm độc đáo mời gọi du khách khám phá.

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH GIỮA HUYỆN LÂM BÌNH, TUYÊN QUANG VÀ CÔNG TY DU LỊCH VIETRANTOUR

Ngày 19/05/2024 tại trụ sở UBND huyện Lâm Bình, Tuyên Quang diễn ra Lễ ký kết Biên bản hợp tác phát triển du lịch giữa UBND huyện với Công ty du lịch Vietrantour. Tham dự buổi lễ có Giám đốc trung tâm xúc tiến du lịch Tỉnh Tuyên Quang, đại diện Sở Văn hóa Thể Thao và Du Lịch, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lâm Bình, các Công ty du lịch lớn tại Hà Nội, Hiệp hội du lịch tỉnh Tuyên Quang, khách sạn Lăng Can boutique hotel và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Lâm Bình. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lâm Bình, trong đó hướng tới mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của địa phương.