Phản hồi tới Vietrantour - Mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam | Du lịch Vietrantour

Phản hồi tới chúng tôi

Vietrantour luôn luôn mong muốn nhận được các ý kiến đánh giá, phản hồi từ Quý khách nhằm điều chỉnh dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Trong quá trình phục vụ Quý khách, chúng tôi không thể tránh khỏi các sai sót do 1 sự cố nào đó gây ra sự phiền toái và chưa làm cho Quý khách hài lòng. Nếu có vấn đề làm cho Quý khách thấy chưa hài lòng, kính mong Quý khách gửi thư yêu cầu giải quyết tới Vietrantour, quy trình cụ thể như sau:


Bước 1- Yêu cầu giải quyết: Phòng Dịch vụ khách hàng (DVKH) là nơi tiếp nhận các vấn đề phản hồi từ Quý khách. Nếu trường hợp có khiếu nại, chúng tôi kính mong Quý khách gửi email tới email: dichvukhachhang@vietrantour.com.vn ghi rõ nội dung kiến nghị, địa chỉ liên lạc để chúng tôi có cơ sở để giải quyết.

Bước 2- Xác minh, lập hồ sơ, lưu và chuyển
: Sau khi tiếp nhận nội dung đề nghị giải quyết và lắng nghe phản ánh của Quý khách hàng, Phòng DVKH sẽ tiến hành xác minh lại thông tin, lập hồ sơ giải quyết, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.

Bước 3- Phản hồi hướng giải quyết: 
Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khách phản hồi phải chịu trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và trình phương án giải quyết để cấp trên phê duyệt.

Bước 4- Xét duyệt
: BGĐ Công ty xem xét và ra Quyết định thông qua đề xuất giải quyết từ cấp dưới. Trường hợp không được BGĐ chấp thuận, Phòng DVKH sẽ chuyển bản sao tờ trình không được thông qua về bộ phận chịu trách nhiệm, bộ phận này có nhiệm vụ đề xuất hướng giải quyết mới.

Bước 5- Phúc đáp
Sau khi nhận được quyết định thông qua phương hướng giải quyết của BGĐ, Phòng DVKH tiến hành phúc đáp trả lời Quý khách hàng bằng văn bản. Đồng thời lập Biên bản xác nhận sự việc. Kết thúc.

Thời gian giải quyết khiếu nại:  Bước (1)+(2): 8h;  Bước (3): 16h+;  Bước (4): 8h+; Bước (5): 8h (Ghi chú: tính theo giờ làm việc hàng ngày từ 8:00 đến 17:00 giờ trừ thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).

Chúng tôi kính mong nhận được sự đóng góp tích cực để chúng tôi hoàn thiện hơn trong công tác phục vụ và làm hài lòng quý khách trong mỗi chuyến đi.


Tổng Giám đốc

Đinh Nguyệt Ánh 

Từ khóa:

Bài viết mới nhất

Vietrantour - đi qua vùng biển động

Ngày 15/8/2025, kỷ niệm 23 năm thành lập là dịp để Vietrantour nhìn lại hành trình đã qua: từ một doanh nghiệp dịch vụ lữ hành non trẻ trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu, đưa hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến gần hơn với vẻ đẹp đất nước Việt Nam và thế giới. Dấu ấn năm nay còn đặc biệt hơn, bởi Vietrantour đã đi qua “vùng biển động” sóng đại dịch COVID-19 và đã chứng minh bản lĩnh qua sự hồi sinh mạnh mẽ.

Liên hệ Vietrantour

TRỤ SỞ VIETRANTOUR Trụ sở chính: Tòa nhà Coalimex, số 33 Tràng Thi, Phường Cửa Nam, Hà Nội. Tổng đài : (024)73056789 Hotline: +84935996789 Email: booking@vietrantour.com.vn

DỊCH VỤ VÉ MÁY BAY

Vietrantour tư vấn đặt chỗ vé máy bay của mọi hãng hàng không với hành trình và giá cạnh tranh nhất. Quý khách có thể liên hệ với các văn phòng bán tour của Vietrantour tại các Tỉnh, Thành phố trong cả nước.

Đăng ký Đại lý du lịch ủy quyền

Vietrantour có luôn mang giá trị gia tăng tới cho khách hàng trên mỗi hành trình du lịch!

Chính sách đại lý

Đại lý du lịch ủy quyền (gọi tắt là ĐLUQ) Vietrantour là một doanh nghiệp có đăng ký ngành nghề kinh doanh lữ hành và đại lý du lịch được sử dụng thương hiệu của Vietrantour tư vấn tour và ký hợp đồng kinh tế với khách hàng về sản phẩm du lịch của Công ty TNHH Vietrantour.

Hướng dẫn đặt tour

Nhằm gia tăng tiện ích và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, song song việc cải tiến giao diện website ưu việt, thân thiện hơn với người dùng, Vietrantour đã cập nhật thêm tính năng mới: Đăng ký và thanh toán tour du lịch trực tuyến.