Content, Vietrantour - Mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam | Du lịch Vietrantour

Tuyển dụng Content Marketing

Mô tả công việc

- Sáng tạo nội dung, xây dựng hệ thống bài viết cho website, blog, Social, v.vv..

- Quản lý các Social cho doanh nghiệp như website, fanpage, v.vv..

- Phối hợp cùng team Marketing để xây dựng các kế hoạch nội dung cho các kênh Marketing của công ty.

- Sản xuất nội dung phục vụ cho hoạt động truyền thông.

- Sáng tạo, viết các nội dung PR theo yêu cầu.

- Tham gia xây dựng, quản lý chiến dịch Marketing, Digital Marketing, v.vv..

- Thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo cấp trên.



Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng liên quan tới Content Marketing.

- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office,...);

- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao;

- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.

- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Lương cứng từ 8,000,000 đến 15,000,000 đồng.

- Thưởng hàng quý.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ BHXH đầy đủ, nghỉ Phép, Lễ Tết

- Chế độ Phúc lợi Công ty: đào tạo, teambuilding, khám sức khỏe...

- Cơ hội được đi du lịch nhiều nước trên thế giới

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

Sáng: 8h30 - 12h

Chiều: 13h30 - 17h30


Địa chỉ làm việc: Tầng 1 Tòa nhà Coalimex, 33 Đường Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng các hình thức:

Email: hcns@vietrantour.com.vn

Skype: hcns@vietrantour.com.vn

Hotline: 024.730.56789 (máy lẻ: 311)

Phone: 0968.380.201 

Từ khóa:

Bài viết mới nhất

Giải mã sức hấp dẫn của du lịch Thổ Nhĩ Kỳ (phần 1)

Thổ Nhĩ Kỳ hiện là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các du khách mong muốn trải nghiệm một vùng đất mới lạ tới quốc gia này

Giải mã sức hấp dẫn của du lịch Thổ Nhĩ Kỳ(phần 2)

Ở phần 1, sức hấp dẫn của du lịch Thổ Nhĩ Kỳ đang dừng lại tại thành phố Pamukkale “lâu đài bông”. Vậy nét luôn cuốn, si mê lòng người của Thổ Nhĩ Kỳ còn nằm tại đâu ? Hãy cùng Vietrantour tìm hiểu nhé

Giải mã sức hấp dẫn của du lịch Thổ Nhĩ Kỳ (phần cuối)

Tiếp nối chuỗi bài giải mã sức hấp dẫn của du lịch Thổ Nhĩ Kỳ. Ở phần cuối, Vietrantour sẽ gửi đến bạn đọc 13 món ngon đặc trưng và thú vị tại đất nước cổ tích này.

TỪ ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ ĐẾN NHÀ HÀNG MICHELIN: CHU DU MIỀN VỊ GIÁC TẠI SINGAPORE

Singapore là quốc gia của các nhà hàng danh tiếng, quê hương của những đầu bếp, chủ nhà hàng và nhân viên pha chế đầy nhiệt huyết, những người sống và hít thở với đam mê ẩm thực. Những món ăn nổi tiếng không thể không kể đến khi ghé thăm Singapore như cơm gà Singapore, cua sốt ớt, cháo ếch, bún nước Laksa,... đã thu hút hàng triệu lượt du khách, đặc biệt là các tín đồ sành ăn đến với đảo quốc sư tử này.

VIETRANTOUR TIẾP ĐÓN PHÁI ĐOÀN DU LỊCH ÚC

Đoàn du lịch Úc bao gồm các Cục du lịch Úc, điểm đến các bang, sân bay Sydney và các công ty du lịch đến gặp gỡ và trao đổi về cơ hội phát triển du lịch Úc đối với thị trường khách Việt Nam

KHÁM PHÁ SINGAPORE THỎA MÃN SHOPPING

Mỗi tuần, có 128 chuyến bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Singapore. TP.HCM là nơi có nhiều chuyến bay nhất do vị trí địa lý gần. Vé khứ hồi từ Việt Nam đi Singapore tương đối rẻ, đôi khi chỉ khoảng 3 triệu đồng nếu bay từ Hà Nội. Đây là cơ duyên cho các tín đồ du lịch kết hợp mua sắm.