VIETRANTOUR THAM DỰ HỘI CHỢ DU LICH HÀN QUỐC: KOREA TRAVEL FAIR 2024 - Mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam | Du lịch Vietrantour

VIETRANTOUR THAM DỰ HỘI CHỢ DU LICH HÀN QUỐC 2024: KOREA TRAVEL FAIR 2024

Từ ngày 3/4 - 4/4/2024 - tại khu du lịch Ananti vịnh Busan, Vietrantour vinh dự là 1 trong 2 đơn vị duy nhất tại Việt Nam được tham dự hội chợ theo lời mời từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc KTO Việt Nam. Hội chợ được đồng tổ chức và tài trợ bởi Bộ văn hoá thể thao và du lịch Hàn Quốc (MCST), Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO), Cục chính sách đô thị Busan và Sở du lịch thành phố Busan (BTO) với sự tham dự của 300 đơn vị hoạt động trong ngành dịch vụ tại Hàn Quốc và nước ngoài đến từ 18 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Nhiều nội dung K-tourism được giới thiệu trong khuôn khổ của hội chợ, trong đó nhấn mạnh 3 chủ đề chính: Du lịch sang trọng theo đuổi chất lượng cao gắn liền với văn hóa ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc (Luxury tour), du lịch tàu biển (Cruise tour) cho phép tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt trên tàu và giải trí tại mỗi cảng ghé thăm, và cuối cùng là du lịch thể thao (Sport tour) được lựa chọn như một chủ đề mới của năm 2024 hướng tới mục tiêu phục hồi cho ngành du lịch thu hút mọi lứa tuổi.

 

 

Trong bài phát biểu khai mạc hội chợ, ông Kim Geun Ho - giám đốc cục chính sách công nghiệp thuộc bộ Văn hoá, Thể thao và Du lich Hàn Quốc nhấn mạnh:"...Bộ văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ tiếp tục đi đầu trong việc biến du lịch Hàn Quốc thành một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho những ai đến thăm Hàn Quốc từ khắp nơi trên thế giới bằng nhiều chủ đề khác nhau. Hội chợ sẽ là thời gian để các doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch có cơ hội gặp gỡ và thảo luận về tương lai của ngành du lịch,.."

 

Trích nguồn Lê Thúy Phương - phụ trách thị trường Hàn Quốc, Vietrantour.

 

Từ khóa:

Bài viết mới nhất

VIETRANTOUR TIẾP ĐÓN PHÁI ĐOÀN DU LỊCH ÚC

Đoàn du lịch Úc bao gồm các Cục du lịch Úc, điểm đến các bang, sân bay Sydney và các công ty du lịch đến gặp gỡ và trao đổi về cơ hội phát triển du lịch Úc đối với thị trường khách Việt Nam

KHÁM PHÁ SINGAPORE THỎA MÃN SHOPPING

Mỗi tuần, có 128 chuyến bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Singapore. TP.HCM là nơi có nhiều chuyến bay nhất do vị trí địa lý gần. Vé khứ hồi từ Việt Nam đi Singapore tương đối rẻ, đôi khi chỉ khoảng 3 triệu đồng nếu bay từ Hà Nội. Đây là cơ duyên cho các tín đồ du lịch kết hợp mua sắm.

CÂU CHUYỆN DI SẢN: SINGAPORE, VĂN HOÁ VÀ NGHỆ THUẬT

Văn hoá và di sản đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi dân tộc, góp phần định hình bản sắc, mang lại cho dân tộc đó niềm tin, ý chí và hy vọng. Đó chính là kim chỉ nam dẫn lối cho mỗi cá nhân hướng đi đúng đắn, và là nơi khởi nguồn câu chuyện của một dân tộc.

DU LỊCH KẾT HỢP NGHIÊN CỨU HỌC TẬP

Singapore được đánh giá là một trong những thị trường kinh tế mở năng động và phát triển bật nhất khu vực Châu Á. Có thể gọi Singapore là thành phố đến từ tương lai bởi sự đa dạng văn hoá và đặc biệt có các tổ chức giáo dục đẳng cấp thế giới.