VIETRANTOUR TỰ HÀO LÀ 1 TRONG 5 ĐƠN VỊ DU LỊCH LỚN NHẤT VIỆT NAM THAM DỰ FAMTOUR “2023 BUSAN INTERNATIONAL TRAVEL WEEK”
Nhằm thúc đẩy hơn nữa thị trường du lịch Việt Nam - Hàn Quốc, đặc biệt là Busan, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO Việt Nam) cùng Cục xúc tiến Du lịch thành phố Busan (BTO) tổ chức Famtour "2023 Busan International Travel Week" vào tháng 10 sắp tới. Sự kiện chào đón hơn 150 đơn vị lữ hành trên toàn thế giới tới tham dự, trong đó có 5 công ty du lịch lớn nhất Việt Nam bao gồm Vietrantour.
Hàn Quốc vẫn luôn là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại châu Á hiện nay. Du lịch Hàn Quốc mang đến sức hút khó cưỡng cho mọi du khách từ khắp nơi trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hiểu được nhu cầu khách hàng, Vietrantour phối hợp cùng với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã liên tục đưa ra những sản phẩm du lịch Hàn Quốc với điểm đến chất lượng, giá thành cạnh tranh và đã gặt hái được những thành tựu nhất định.
Năm 2018: Vietrantour nhận giải “Đối tác Năng động nhất 2018” từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.
Năm 2019: Vietrantour dành được "cú đúp" từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
- Đối tác ấn tượng năm 2019.
- Chuyên gia Tư vấn Du lịch Hàn Quốc Cao cấp Xuất Sắc nhất năm 2019.
- Giải thưởng ghi nhận những đóng góp vào sự tăng trưởng của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam trong năm 2019.
Năm 2022: Vietrantour nhận giải thưởng “Đối tác sáng tạo” trong Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2022.
Năm 2023, Vietrantour tiếp tục hợp tác cùng Tổng Cục du lịch Hàn Quốc (KTO) quảng bá nhiều chương trình du lịch hấp dẫn tới quốc đảo này, trong đó kết hợp với du lịch hội họp, du lịch công nghiệp, du lịch y tế và đặc biệt là giới thiệu các điểm tinh hoa của Hàn Quốc.
Với sự tin tưởng từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và những thành công trong việc đưa các du khách tại Việt Nam sang thăm quan và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, Vietrantour luôn luôn cố gắng từng ngày tìm kiếm, xây dựng thêm những tuyến tour khám phá du lịch Hàn Quốc nói chung và Busan nói riêng, mang đến nhiều sự lựa chọn hợp lý cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.