Phản hồi tới chúng tôi
Vietrantour luôn luôn mong muốn nhận được các ý kiến đánh giá, phản hồi từ Quý khách nhằm điều chỉnh dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Trong quá trình phục vụ Quý khách, chúng tôi không thể tránh khỏi các sai sót do 1 sự cố nào đó gây ra sự phiền toái và chưa làm cho Quý khách hài lòng. Nếu có vấn đề làm cho Quý khách thấy chưa hài lòng, kính mong Quý khách gửi thư yêu cầu giải quyết tới Vietrantour, quy trình cụ thể như sau:
Bước 1- Yêu cầu giải quyết: Phòng Dịch vụ khách hàng (DVKH) là nơi tiếp nhận các vấn đề phản hồi từ Quý khách. Nếu trường hợp có khiếu nại, chúng tôi kính mong Quý khách gửi email tới email: dichvukhachhang@vietrantour.com.vn ghi rõ nội dung kiến nghị, địa chỉ liên lạc để chúng tôi có cơ sở để giải quyết.
Bước 2- Xác minh, lập hồ sơ, lưu và chuyển: Sau khi tiếp nhận nội dung đề nghị giải quyết và lắng nghe phản ánh của Quý khách hàng, Phòng DVKH sẽ tiến hành xác minh lại thông tin, lập hồ sơ giải quyết, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.
Bước 3- Phản hồi hướng giải quyết: Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khách phản hồi phải chịu trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và trình phương án giải quyết để cấp trên phê duyệt.
Bước 4- Xét duyệt: BGĐ Công ty xem xét và ra Quyết định thông qua đề xuất giải quyết từ cấp dưới. Trường hợp không được BGĐ chấp thuận, Phòng DVKH sẽ chuyển bản sao tờ trình không được thông qua về bộ phận chịu trách nhiệm, bộ phận này có nhiệm vụ đề xuất hướng giải quyết mới.
Bước 5- Phúc đáp: Sau khi nhận được quyết định thông qua phương hướng giải quyết của BGĐ, Phòng DVKH tiến hành phúc đáp trả lời Quý khách hàng bằng văn bản. Đồng thời lập Biên bản xác nhận sự việc. Kết thúc.
Thời gian giải quyết khiếu nại: Bước (1)+(2): 8h; Bước (3): 16h+; Bước (4): 8h+; Bước (5): 8h (Ghi chú: tính theo giờ làm việc hàng ngày từ 8:00 đến 17:00 giờ trừ thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).
Chúng tôi kính mong nhận được sự đóng góp tích cực để chúng tôi hoàn thiện hơn trong công tác phục vụ và làm hài lòng quý khách trong mỗi chuyến đi.
Tổng Giám đốc
Đinh Nguyệt Ánh